Listen 3D Quality

ஞாயிறு, 13 ஜனவரி, 2013

தளத்திலுள்ள கவிதைகள்

தளத்திலுள்ள கவிதைகள்
1 காதலே உன்னை என்ன செய்ய - றஞ்சினி
2 உறவு ஒன்று புதிதாய் உருவாகும் - கத்துக்குட்டி
3 ஏய் மனிதா - எதிக்கா
4 தழைப்பாய் நீயும் ஓர் நாள் - சுப்பிரமணியன் ரமேஸ்
5 அந்த வாழ்க்கை - புஸ்பா கிறிஸ்ரி
6 அர்த்தமற்ற வார்த்தை - இ.இசாக்
7 மின்னலாய் ஒரு - நிர்வாணி
8 என் கண்களில் - சந்திரவதனா
9 என் நெஞ்சோ - தாஸ்
10 மரபுகளை முறித்து - நிர்வாணி
11 எனது மலையுச்சி மனிதன் - ரவி (சுவிஸ்)
12 என் டெஸ்க்டாப் - துளசி
13 எங்களின் தேசம் - நிர்வாணி
14 எங்கேனும் ஒரு மூலையில் - கே.ஆர்.விஜய்
15 எப்படி மறப்பேன் என் தாய் நிலத்தை ? - நிர்வாணி
16 நட்பு - முஜிமைந்தன்
17 எதையோ தேடி எதையோ பெற்று - நிர்வாணி
18 ஏதோ ஓர் மனிதம் - நிர்வாணி
19 எண்ணித் துணிக - புஸ்பா கிறிஸ்ரி
20 இலவு காத்த கிளிகள் - சந்திரவதனா
21 இன்னும் எத்தனை காலம் - நிர்வாணி
22 இன்னுந்தான் - சி.வ.வரதராஜன்
23 இன்று என் உடலுக்கு - நிர்வாணி
24 இருப்பின் அடையாளம் - சந்திரபோஸ் சுதாகர்
25 இதயத்தின் மெல்லிய அதிர்வுகள் - இளங்கோ
26 இது உண்மை - நிர்வாணி
27 இது யார் செய்த பாவமோ ? - புஸ்பா கிறிஸ்ரி
28 இயற்கை - இ.இசாக்
29 இனியேனும் - கருணாளினி.தெ
30 ஜனனத்தில் தோன்றி மரணத்தில் - எதிக்கா
31 காலம் - புஸ்பா கிறிஸ்ரி
32 கண்மணியே - நிர்வாணி
33 கண்ணே நானும் நீயும் - மாலியன்
34 கண்திருஸ்டி வினாயகர் - கவியோகி வேதம்
35 இன்னமும் பசுமையாய் உள்ளத்தில் - நிர்வாணி
36 காதலே ! - நிர்வாணி
37 எது கவிதை ? - நிர்வாணி
38 கோடையும் நானும் - மாலியன்
39 கோணல் மனசு - இ.இசாக்
40 கூதலும் கூடிய குளிர் காலம் - எதிக்கா
41 குளிர் - சந்திரவதனா
42 மாவீரர்களே ! - நிர்வாணி
43 மாவுக் கட்டு - சகாரா
44 மனிதன் - எதிக்கா
45 மனிதனாதல் - மாலியன்
46 மரநாய் - கற்சுறா
47 மயானத்து மரங்கள் - புஸ்பா கிறிஸ்ரி
48 மௌனம் - முத்து கிருஸ்ணன்
49 முகம் கிழித்து இன்னொன்று - நிர்வாணி
50 முன்பெல்லாம் கொஞ்சலும் கெஞ்சலும் - எதிக்கா

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக